Tải Game Thế Giới Bánh Kẹo

Đăng Lúc 04:09 | Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014
Game Thế Giới Bánh Kẹo là một phiên bản mới của Pikachu nhưng hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương hơn, không còn là những con thú trong Pikachu nữa mà được thay thế bởi cả một thế giới bánh kẹo pikachi đầy màu sắc, nhiều hình dạng khiến cho bạn hoa hết mất, nên bạn phải tập trung cao khi chơi game nhé, đừng để bị những viên kẹo thơm ngon đánh lừa.

Tải Game Thế Giới Bánh Kẹo

Tải Game Thế Giới Bánh Kẹo Miễn phí

Để Tải Game Thế Giới Bánh Kẹo - Pikachi Biến Hình về điện thoại của bạn.
Tải Game Thế Giới Bánh Kẹo cho mobile: Download Game
Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 138556 gửi 6086
Cách chơi Game Thế Giới Bánh Kẹo Pikachi Biến Hình: Bạn chọn từng loại bánh kẹo với hình ảnh giống nhau lựa chọn sao cho chúng nối với nhau bởi 3 đường thẳng nối liền và chúng sẽ biến mất. Hãy lần lượt gom hết số bánh kẹo cho kịp giờ và bạn sẽ khám phá được những gì ẩn sau lớp bánh kẹo thơm ngon đó. Bạn chỉ có thể kết nối những hình sát bên nhau hoặc có thể được kết nối trong vòng 3 đường thẳng.
Với Game Thế Giới Bánh Kẹo, mục tiêu là rất đơn giản, bạn phải xóa tất cả các loại bánh kẹo ngọt như kẹo, bánh, kem… để kiếm được điểm số cao và bước vào một thử thách lớn hơn ở màn sau, trò chơi được chăm chút tử thiết kế đến đồ họa, mang lại cho bạn trải nghiệm chưa từng có khi chơi.

Bài viết cùng chuyên mục:
Copyright © 2013 by Trang chủ
Truyện Teen - Sitemap - Google Plus